/ / / PHỔ NHĨ SỐNG CHÂN HỎA 2023

PHỔ NHĨ SỐNG CHÂN HỎA 2023

860.000

Loại trà: Phổ nhĩ sống.
Nguyên liệu: 100% búp và lá từ cây trà cổ thụ.
Xuất xứ: Vùng trà Băng Đảo, tỉnh Vân Nam – Trung Quốc.
Đóng gói: Hộp 10 viên (mỗi viên 4g – 4.5g).
Năm: xuân 2023
Hương thơm thanh thoát thoản hương mật và trái cây chín, vị thanh ngọt, đắng chát nhẹ tan nhanh, hậu vị ngọt dài lâu.

Tử Sa Trân Ngoạn chuyên về trà phổ nhĩ, chúng tôi đặc biệt yêu thích trà Phổ nhĩ, chúng tôi có rất nhiều trà phổ nhĩ sống từ nhiều vùng trà nổi tiếng khác nhau tại Vân Nam như Băng Đảo, Lão Ban Chương, Chương Lãng, Bố Lãng … cũng như các loại trà từ ít tuổi đến nhiều tuổi, đa dạng phẩm chất từ thấp đến cao và quý hiếm cực phẩm. Nếu quý trà hữu đam mê và yêu thích Phổ nhĩ sống, muốn tìm hiểu, sưu tầm, dùng uống hàng ngày, hoặc làm quà tặng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ và cung cấp trà Phổ nhĩ sống với giá tốt nhất theo chất lượng trà. Quý trà hữu đừng ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thử và có thêm thông tin về nhiều loại Phổ nhĩ sống cũng như giá từng loại.

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1tr.
 Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp trên web hoặc liên hệ qua điện thoại hoặc Zalo 0903.800169 để mua trà.

Mô tả







BÀN SƠ VỀ TAM MUỘI CHÂN HỎA

– Tuy mang hình tượng ngọn lửa nhưng lửa ở đây không thuộc về tứ đại vật chất đất-nước-gió-lửa mà là lửa tinh thần của minh trí sáng suốt để thiêu đốt các chướng ngoại từ ngoài xâm nhập vào tâm như tham ái ngũ dục, sân hận, hôn trầm, hoài nghi, phóng đảng qua sự điều phục ở ngũ căn con người.

– Tam Muội Chân Hỏa được sử dụng trong tu luyện Khí Công Đan Đạo, nhằm phát khởi năng lượng thuần chân chí dương trong thân tâm hành giả những lúc luyện khí, giữ cho thân tâm thường thanh tịnh, vô nhiễm trước các loạn động dị biến xuất hiện trong đời sống thường nhật. Khi bị âm hàn khí phong tà tương tác, hành giả dùng Tam Muội Chân Hỏa đẩy lùi âm hàn khí phong tà từ bên ngoài không xâm nhập được.

– Các tơ niệm bất thiện, hạt giống ác trược đã được gieo trồng cắm rễ từ nhiều đời kiếp từ trong tiềm thức của hành giả, khi đủ duyên sẽ phát triển kết thành quả bất thiện. Việc này khiến cho các chân hồn dù thoát xác khi thân mạng đã dứt thì vẫn tiếp tục bị các ma chướng, ác trược ấy đeo bám, dễ khiến chân hồn ấy sa đọa trầm luân, chuyển sinh vào các cõi giới bất thiện hoặc là tiếp tục đầu thai chuyển kiếp trong hành trình vay trả các nhân duyên nghiệp quả của mình. Tam Muội Chân Hỏa có thể giúp tiêu trừ các chướng khí, trược khí, mầm mống bất thiện này, khiến cho chân hồn được tịnh hóa. Từ đó, thần thức quang minh sáng suốt, tránh được sự chuyển sinh sa đọa trầm luân, dễ hồi hướng về các cõi thiện lành mà tiếp tục tu dưỡng tâm tánh cả mình ngày thêm tinh tấn.

– Đối với những người bình thường, không có công phu tu luyện Tam Muội Chân Hỏa, có thể dùng cách thắp lên một ngọn nến trước mặt, rồi ngồi đó đưa tay về phía ngọn nến trước mặt, nhẹ nhàng cảm nhận hơi ấm từ ngọn nến, giữ thân tâm thanh tịnh, hít thở sâu đều, thả lỏng toàn thân. Việc này sẽ giúp cho thân tâm được dần thanh tịnh theo thời gian, mỗi ngày một ít, ánh sáng thiên lương cũng dần lan tỏa nhiều hơn quang mang khiến người ấy tự nhiên tâm tính dần trở nên thiện lành hơn, tâm tình thường hồi hướng về Đạo Pháp.

LÝ GIẢI TÊN TRÀ CHÂN HỎA

Với đặc tính của trà này là trà khí rất mạnh và kéo dài, giúp cơ thể ấm lên thấy rõ, giúp tăng dương khí giảm hàn khí. Thích hợp uống vào những lúc trời mát mẻ hay ngày đông lạnh giá để giúp cơ thể cân bằng. Giúp tinh thần trà hữu luôn được tỉnh táo và minh mẫn thông suốt, dùng thường xuyên giúp cơ thể nhẹ nhàng linh hoạt, máu huyết lưu thông tốt.

Về chế biến thì trà phổ nhĩ sống này được nghệ nhân chọn hái từ những cây trà cổ thụ vùng Băng Đảo danh tiếng, được thu hái vào lúc thời tiết thuận lợi vào đầu mùa xuân, sau đó trà được trải qua các công đoạn chế biến cẩn thận đảm bảo cho ra phẩm trà cao cấp nhất, đạt chất lượng trà sưu tầm.

Với những tiêu chí trên thì tên Chân Hỏa là hoàn toàn phù hợp dành cho loại trà phổ nhĩ sống khá đặc sắc này.

Hiện tại bạn chưa thể xem được nội dung này.
Hiện tại bạn chưa thể xem được nội dung này.